Vigoür Beaüte  Câu chuyện của chúng tôi

Hãy để bác sỹ làm đẹp, giúp sắc đẹp của bạn thêm hoàn mỹ

Câu chuyện của chúng tôi

1-品牌故事-W

Vigoür Beaüte – Chuyên gia giải quyết các vấn đề từ da

2-問題肌膚的處理專家-W

Vigoür Beaüte – Một thương hiệu sản phẩm chăm sóc da từ Hoa Kỳ được thành lập từ năm 1999

Đặc biệt cho các vấn đề về da của khách hàng, chúng tôi thiết kế cho bạn những phương pháp chữa trị hoàn hảo

Tất cả các sản phẩm đều là những công thức thực vật được chế tạo bởi những thiết bị công nghệ cao

Hãy để làn da của bạn tái tạo lại.

Giải thích về sản phẩm chăm sóc sắc đẹp y tế

3-醫學美容保養品釋義-W

  • “COSMECEUTICAL” là một từ ngữ mới được tạo ra bằng việc kết hợp mỹ phẩm ( sản phẩm chăm sóc sắc đẹp) và dược phẩm (dược phẩm); Về mặt lý thuyết, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp y tế do việc có thêm vào các yếu tố chữa bệnh, hiệu quả rõ ràng, hơn nữa thành phần sản phẩm, nồng độ, cơ chế hoạt động đều có các cơ sở lý thuyết, bởi vậy các sản phẩm này đang dần được người tiêu dùng tin tưởng, và là một sản phẩm quan trọng trong ngành mỹ phẩm.
  • Phòng thí nghiệm Vigoür Beaüte được thành lập năm 1999, sử dụng những kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm thuốc, kết hợp với những khoa học và công nghệ mới nhất, sử dụng những nguyên liệu tinh khiết nhất, phù hợp với đặc tính của từng loại da. Tỷ lệ pha trộn chính xác, đáp ứng được sự đòi hỏi khắt khe của các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sau phẫu thuật. Tất cả các dòng sản phẩm của chúng tôi chứa các thành phần hoạt tính, có hiệu quả trị liệu cao. Và, tất cả các dòng sản phẩm hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn quy định an toàn quốc tế.
  • Vigoür Beaüte giúp cải thiện hiệu quả làn da của bạn
  • Vigoür Beaüte quan tâm đến sự phát triển phẫu thuật tạo hình vi mô những năm gần đây, và những vấ đề phát sinh hậu phẫu thuật cũng rất được chú trọng. Do vậy, mục tiêu của các sản phẩm chăm sóc da được hình thành từ những vấn đề nhạy cảm với da đơn thuần, cộng thêm phát triển các sản phẩm chăm sóc hậu phẫu.

6-品牌理念-越南文

 Giới thiệu về thương hiệu

Dinh dưỡng
Dưỡng ẩm
Bảo vệ
Sắc đẹp

  • Đổi mới và phát triển chính là động lực tăng trưởng liên tục trong các sản phẩm của Vigoür Beaüte. Cùng với sự phát triển liên tục của khoa học và công nghệ những thành phần nguyên liệu ngày càng tinh khiết hơn, cộng với khả năng nghiên cứu và phát triển của phòng thí nghiệm Vigoür Beaüte, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn có một khuôn mặt xinh đẹp, tô thêm màu sắc cho thanh xuân của bạn.
  • Vigoür Beaüte được phát triển từ lĩnh vực điều trị da chuyên nghiệp, ban đầu chỉ là một đơn thuốc mà một chuyên gia kê cho khách hàng, sau khi sử dụng, vì sự an toàn và hiệu quả đáng ngạc nhiên mà phát triển thành một mặt hàng độc lập.

Thương hiệu chuyên nghiệp của sự nghiên cứu và phát triển tinh mĩ

Với công thức làm đẹp y tế hàng đầu

Tất cả sản phẩm của Vigoür Beaüte đều sử dụng công thức thực vật và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ kỹ thuật cao.

Sản phẩm được chia làm hai dòng chính:

  • 1. Sản phẩm giúp da sáng bóng.
  • 2. Sản phẩm dưỡng  da

Để đảm bảo sức khỏe của khách hàng, các sản phẩm của Vigoür Beaüte đã được thử nghiệm lâm sàng nhiều lần trước khi phát hành trên thị trường. Các sản phẩm của Vigoür Beaüte đã được chứng minh là rất hiệu quả trong việc cải thiện một loạt các vấn đề về da.

8-頂尖團隊-W

Vigoür Beaüte dẫn đầu đội ngũ chuyên gia của sự kết hợp giữa các nhà khoa học y học và nhà sinh vật học. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nghiên cứu bảo trì, phát triển các sản phẩm tiên tiến nhất, liên tục bổ sung các thiết bị mới, cải tiến phát triển các nghiên cứu tương quan, và làm cho sản phẩm y tế có những cải thiện tích cực hơn. Chúng tôi không những cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm chăm sóc da hàng đầu toàn cầu, mà các sản phẩm còn có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu điều trị trong việc phục hồi và chăm sóc da sau phẫu thuật. Tất cả các sản phẩm được nghiên cứu trong phòng thí nghiệm đều được sử dụng các nguyên liệu cấp y tế.

“Vigoür Beaüte” cải tiến liên tục

“Vigoür Beaüte” không ngừng đổi mới

9-不斷創新-W

  • Phòng thí nghiệm Vigoür Beaüte mỗi năm sẽ cho ra mắt sản phẩm mới, những công thức tạo nên các sản phẩm này đều là mới nhất, thậm chí các thành phần còn cao cấp hơn các thương hiệu nổi tiếng quốc tế khác. Một số thành phần còn lên đến hàng trăm ngàn dollar cho mỗi kg nguyên liệu, tất là là bởi vì Vigoür Beaüte kiên trì tuân thủ sự hoàn mỹ và không ngừng phấn đấu cho sự hoàn hảo.

Động lực của chúng tôi đến từ mỗi khách hàng

10-我們努力的泉源來自於每一位顧客-W

  • Chìa khóa thành công của chúng tôi được xây dựng trên sự nghiên cứu và phát triển với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt và chuyên nghiệp nhất. Hiệu quả cụ thể của sản phẩm được chứng minh thông qua việc sử dụng sản phẩm, sự cảm nhận chân thật sự thay đổi của da, từ đó tạo ra sự tin tưởng vào thương hiệu Vigoür Beaüte. Tất cả các khách hàng của Vigoür Beaüte đều là những người tiêu dùng rất quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao. Họ đều rất khắt khe đối với chất lượng sản phẩm, và luôn luôn yêu cầu sự đổi mới, hiệu quả và mỹ quan.
  • Các sản phẩm của Vigoür Beaüte đều được nghiên cứu và phát triển dựa trên độ nhạy cảm thấp và độ hấp thụ cao cho làn da của bạn
  • Xem xét đến các nhu cầu đặt biệt của làn da nhạy cảm và dễ tổn thương. Các sản phẩm chăm sóc da của Vigoür Beaüte đều được sử dụng các nguyên liệu, hương thơm và các chất bảo quản được lựa chọn cẩn thận, nhằm giảm thiểu liều lượng ở mức thấp nhất để có thể đáp ứng yêu cầu cao cho làn da nhạy cảm. Tuy nhiên, cả hai dòng sản phẩm có sự tích hợp cao và hiệu quả tuyệt vời cho da. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi được chứng nhận bằng các xét nghiệm da liễu thích hợp cho làn da mỏng manh và nhạy cảm.