VIGOUR BEAUTE. watson

 

– Da đói, vì da thiếu nước.

– Màu da không đồng đều, vì thiếu vitamin

– Da bị biến màu do thời tiết thất thường.

– Da đầy mụn vì dầu thừa trên mặt

– Da khô có nếp nhăn do thiếu nước

 


水精靈200ML                水精靈80ml

Chiết xuất hạt hydropeptide từ cavier — Caviar Hydropeptide phun

Với các hạt chiết xuất Caviar Peptide kết hợp với khả năng hấp thụ của các protein phân tử nhỏ để dễ dàng chui vào bề mặt da, giúp da dưỡng ẩm mềm mại và mịn màng. và với axit hyaluronic và chiết xuất thực vật tự nhiên, nó giúp tăng cường sức mạnh bảo vệ của da với tác dụng dưỡng ẩm gấp đôi, tăng cường khả năng hấp thụ các dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da và Chống lão hóa da

 

Hãy để VOGÉNIA Caviarpeptide Spray tạo nên sự “trẻ trung" cho làn da của bạn (nhỏ gọn, nhẹ nhàng, tiện lợi) bạn có thể mang đi bất cứ đâu, sử dụng bất cứ khi nào bạn muốn làm cho làn da khỏe mạnh và trẻ trung hơn.

Bạn thật may mắn khi được tiếp cận với VOGÉNIA Caviare Spray từ rất sớm. 100% nguồn gốc TaiWan được lưu bởi các bác sĩ Hoa Kỳ cho các thành phần chất lượng và thao tác.

 

iá của Peptide rất đắt, vì vậy sản phẩm có Peptide được bán với giá  khá cao.

Peptide là một loại protein phân tử nhỏ , đã trở nên phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da ở Hoa Kỳ và các quốc gia khác, vì chứa các thành phần tiên tiến và tác dụng bảo vệ da vượt trội của nó, nên được nhiều thương hiệu chăm sóc da sử dụng

 

Dòng phun Caviar VOGÉNIA hoàn toàn khác với dòng xịt khoáng có sẵn. Thành phần từ Caviar – Hydropeptide, không thể thảo luận về sự tự tin của bạn trong việc làm đẹp cho bạn.

VOGÉNIA mới đầy hứa hẹn, hãy để “Giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và trẻ trung". Nếu bạn thông minh, bạn sẽ được đầu tư tốt khi trao niềm tin cho VOGÉNIA.

Giá 700.000 đồng      Giá đặc biệt cực thấp: 480.000 đồng / Sp

Sản phẩm độc quyền